Hội thảo trường Saxion, Hà Lan

Hội thảo sẽ giới thiệu chương trình học bổng từ 3.200 đến 5.500 EUR học phí đại học và chương trình chuyển tiếp năm cuối lấy bằng cử nhân tại Hà Lan.

Công ty tư vấn và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt kết hợp với trường tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình học và chi phí sinh hoạt và phỏng vấn học bổng theo lịch sau:

TP HCM: 9h ngày 25/4 tại số 580 đường 3/2, phường 14, quận 10.

Hà Nội: 18h ngày 29/4 tại số 485 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng.

Học sinh tham gia chương trình học bổng của trường liên hệ với các văn phòng Công ty tư vấn và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt để được hướng dẫn hồ sơ xin học bổng.

Đại học Saxion nằm ở phía đông của Hà Lan với 2 địa điểm là thành phố cổ Deventer và Enschede. Trường có gần 20.000 sinh viên trong đó 2.000 sinh viên quốc tế đang theo học các khóa cử nhân và thạc sĩ. Bằng cấp của trường được công nhận trên khắp thế giới cho phép sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại quê hương hoặc ở nhiều nước trên toàn cầu.

Là một trong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Hà Lan, đại học Saxion còn quan hệ đối tác với các trường đại học ở Mỹ, châu Âu và châu Á. Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ hiện đại cho sinh viên.

Ngoài việc học chính khóa, trường thường xuyên tổ chức các khóa học thêm và các chuyến dã ngoại dành cho sinh viên quốc tế. Sinh viên được thực tập trong các ngành công nghiệp và có cơ hội tham dự các khóa học mở rộng tại các nước lớn như Anh, Australia, Mỹ…

Tại Hà Lan học sinh có thể làm thêm 20 giờ một tuần với mức lương từ 8 đến 10 EUR một giờ. Học sinh còn có cơ hội ở lại làm việc sau khi ra trường.

Chương trình đào tạo:

Chương trình dự bị tiếng

Chương trình học Học phí (EUR) Yêu cầu đầu vào và kỳ nhập học
2 tháng 2.700 IELTS 6, tốt nghiệp THPT, Nhập học tháng 2
5 tháng 4.375 IELTS 5.5, tốt nghiệp THPT, Nhập học tháng 2
1 năm 7.200 IELTS 5, tốt nghiệp THPT, Nhập học tháng 9

Chương trình chuyển tiếp năm cuối cho các ngành: kế toán và tài chính, kinh doanh, hệ thống thông tin kinh doanh, xây dựng, thiết kế đô thị, điện và điện tử, khoa học môi trường, nghệ thuật và công nghệ, quản lý, quản trị và Dịch vụ thông tin, quản trị khách sạn, quản trị du lịch, quản trị nguồn nhân lực, luật và thương mại quốc tế, luật quốc tế và quản trị công cộng, luật quốc tế, marketing, công nghệ dệt sợi.

Học phí: 7.200 EUR cho một năm. Yêu cầu: IELTS 6, tốt nghiệp THPT và là sinh viên năm thứ 3 ĐH tại Việt Nam. Kỳ nhập học tháng 9 hằng năm.

Chương trình đại học 4 năm bao gồm các chuyên ngành tài chính, kế toán, điện tử, quản trị, quản trị khách sạn và du lịch, nghệ thuật và công nghệ, vật lý trị liệu…

Học phí: 7.200 EUR cho một năm. Yêu cầu: IELTS 6, tốt nghiệp THPT. Kỳ nhập học tháng 9 hằng năm.

Chương trình thạc sĩ 1 năm bao gồm các chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý, khoa học môi trường, bảo tồn tự nhiên, quy hoạch và đô thị..

Học phí: 9.200 Euro cho 1 năm. Yêu cầu: IELTS 6.0, tốt nghiệp ĐH cùng chuyên ngành, 2 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực. Kỳ nhập học tháng 9 hằ̀ng năm.

Chương trình học bổng:

+ Học bổng 3.200 EUR dành cho các sinh viên đăng ký chương trình ĐH 4 năm.

+ Học bổng 5.500 EUR dành cho sinh viên đạt IELTS 6,5, trung bình môn học từ 7,5 trở lên (Số lượng học bổng có hạn nên quyết định trao học bổng cho những sinh viên nào do nhà trường xét).

Hoàn Cầu Việt sẽ hướng dẫn sinh viên chọn trường, chọn ngành phù hợp, hướng dẫn làm hồ sơ xin thư mời, hướng dẫn hồ sơ xin Visa, đặt vé máy bay, đưa đón, tìm nhà ở, hướng dẫn sinh viên xin học bổng của trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *